- Joined
- Oct 30, 2016
- Messages
- 160
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
Samsung Galaxy Grand Prime bigla na lang hindi maka connect sa wifi..
Try ko Connect, kaya lang Authentication Error Occurred,
hanap na solution at naka tsamba
http://imgur.com/a/FvQHz
ito ginawa ko select nyo WIFI nyo at type mo PASS niyo at
sa IP Settings Select Static
e re enter nalng po ang mga numero na iyan naka red box at pagkatapos connect na
http://imgur.com/a/8fTLG
ito na po connected na
http://imgur.com/a/oHt4L
Salamat Po sa pag View
Try ko Connect, kaya lang Authentication Error Occurred,
hanap na solution at naka tsamba
http://imgur.com/a/FvQHz
ito ginawa ko select nyo WIFI nyo at type mo PASS niyo at
sa IP Settings Select Static
e re enter nalng po ang mga numero na iyan naka red box at pagkatapos connect na
http://imgur.com/a/8fTLG
ito na po connected na
http://imgur.com/a/oHt4L
Salamat Po sa pag View