Samsung Galaxy Grand Prime( wifi authentication error occurred) Done!

darkstorm25

Registered
Joined
Oct 30, 2016
Messages
160
Reaction score
3
Points
1
Samsung Galaxy Grand Prime bigla na lang hindi maka connect sa wifi..

Try ko Connect, kaya lang Authentication Error Occurred,
hanap na solution at naka tsamba


http://imgur.com/a/FvQHz


ito ginawa ko select nyo WIFI nyo at type mo PASS niyo at
sa IP Settings Select Static
e re enter nalng po ang mga numero na iyan naka red box at pagkatapos connect na
http://imgur.com/a/8fTLG

ito na po connected na
http://imgur.com/a/oHt4L

Salamat Po sa pag View
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top