share ko lng mga boss galing ibang shop d raw magawa..
Model: Gt-n5100
Problem: Emergency call / EMEI CERT FAIL
Action: Write CERT and Patch Certificate wala parin
Install "" SAMNETPATCH.APK '''' Success...



Dial *#0011# para check ang cert un FAIL..
Try ko sa Z3X Write CERT and Patch Certificate success nman peru wala parin network..
Install Samnetpatch ayun success


LInk: http://forum.xda-developers.com/devdb/project/dl/?id=10413
walang password para happy lahat..
Check cert uli dial *#0011# un ohh PASS na..
Done ... salamat
Model: Gt-n5100
Problem: Emergency call / EMEI CERT FAIL
Action: Write CERT and Patch Certificate wala parin
Install "" SAMNETPATCH.APK '''' Success...




Dial *#0011# para check ang cert un FAIL..
Try ko sa Z3X Write CERT and Patch Certificate success nman peru wala parin network..
Install Samnetpatch ayun success



LInk: http://forum.xda-developers.com/devdb/project/dl/?id=10413
walang password para happy lahat..
Check cert uli dial *#0011# un ohh PASS na..
Done ... salamat