- Joined
- Feb 7, 2016
- Messages
- 202
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
ito po una ko ginawa root ko muna nsya gamit ang root file na to J110f rootfile
pero na bigo po ako kasi FAIL pag niroroot..
kaya eto isang sulusyon na ginawa ko ..
Download nyo po ito PreerootfilePreerootfile
After idownload eto na po sya sundan lang po yung pic for Flashing..
Open Odin 3.10.7
then click PDA ilagay yung Preeroot file na para sakanya..
Afetr flashing di pa po tapus yan kelangan mo uli iflash Gamit nman yung rootfile
after ma flash kelangan mo i update pasok kayo recovery mode then update mo yung ZipFile
pag na update na proced na po tayo sa unlocking ..
eto po yung log..
Unlock done
sana po makatulong ..
finish product
eto po
2pc
1200 only
Thanks for viewing
pero na bigo po ako kasi FAIL pag niroroot..
kaya eto isang sulusyon na ginawa ko ..
Download nyo po ito PreerootfilePreerootfile
After idownload eto na po sya sundan lang po yung pic for Flashing..
Open Odin 3.10.7
then click PDA ilagay yung Preeroot file na para sakanya..
Afetr flashing di pa po tapus yan kelangan mo uli iflash Gamit nman yung rootfile
after ma flash kelangan mo i update pasok kayo recovery mode then update mo yung ZipFile
pag na update na proced na po tayo sa unlocking ..
eto po yung log..
Unlock done
sana po makatulong ..
finish product
eto po
2pc
1200 only
Thanks for viewing