SAMSUNG GALAXY J1 ACE ( J100F ) 4.4.4 Unlock (Reference)

herbert02

Registered
Joined
Jan 16, 2016
Messages
144
Reaction score
28
Points
1
Location
bagbag novaliches qc
ito po una ko ginawa root ko muna nsya gamit ang root file na to J110f rootfile
pero na bigo po ako kasi FAIL pag niroroot..

kaya eto isang sulusyon na ginawa ko ..

Download nyo po ito PreerootfilePreerootfile
After idownload eto na po sya sundan lang po yung pic for Flashing..

Open Odin 3.10.7
then click PDA ilagay yung Preeroot file na para sakanya..

Afetr flashing di pa po tapus yan kelangan mo uli iflash Gamit nman yung rootfile
tapos pasok na tayo sa unlocking

done
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top