SAMSUNG GALAXY J1 ACE ( J100F ) 4.4.4 Unlock

Hamid

Registered
Joined
Mar 10, 2016
Messages
470
Reaction score
11
Points
31
ito po una ko ginawa root ko muna nsya gamit ang root file na to J110f rootfile
pero na bigo po ako kasi FAIL pag niroroot..

kaya eto isang sulusyon na ginawa ko ..

Download nyo po ito PreerootfilePreerootfile
After idownload eto na po sya sundan lang po yung pic for Flashing..

Open Odin 3.10.7
then click PDA ilagay yung Preeroot file na para sakanya..

1_1.jpg



Afetr flashing di pa po tapus yan kelangan mo uli iflash Gamit nman yung rootfile
20160512_161954.jpg


after ma flash kelangan mo i update pasok kayo recovery mode then update mo yung ZipFile
pag na update na proced na po tayo sa unlocking ..
eto po yung log..

3.jpg



Unlock done
sana po makatulong ..
finish product
eto po
20160512_161449.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top