Magandang umaga sa inyong lahat, mga ka ANTECH!!! unang una po nag papasalamat ako sa ating mga higher officials, admins/smods at ky CL altax ng Bacolod Chapter!!! dahil na ibalik na po ang SB ko. at dahil po dyan..
ito po share ko lang for refence only!!!
SAMSUNG GALAXY J1 ACE(J110G/DS)
Problem:Stock on Logo only:
(note malabo po ang cam ng cp na ginamit ko, pag pacencyahan nyo na)
(
post imagescertificity.com
1st step: phone must in to recovery mode, para mkaka siguro tau na tama ang firmware na idadownload natin base po sa kanyang(COUNTRY/REGION), at para iwas disgracia/abuno pag nag kataon, masilan po kc ang mga J1 pag dating sa samsung.
how to screenshot on windowscertificity.com
in my case ito po ang exact firmware na dinownload ko
na galing--------->DITO completo na po yan kasama na flasher tools.
sa mga non members ng site na yan pa register nlng kau para ma DL nyo ang FIRMWARE.
2nd step: after ma DL ung firmware phone must in to downloadmode, then proceed na tau sa flashing.
open Odin 3.11 load PDA file, tick start.
how to take screenshotscertificity.com
upload picscertificity.com
wait until Done!!!
SS of FINISH PRODUCT!!!
screencastcertificity.com
upload imgcertificity.com
gifs uploadcertificity.com
For Reference Only mga ka ANTECH!!!:-bd
ito po share ko lang for refence only!!!
SAMSUNG GALAXY J1 ACE(J110G/DS)
Problem:Stock on Logo only:
(note malabo po ang cam ng cp na ginamit ko, pag pacencyahan nyo na)
(
post imagescertificity.com1st step: phone must in to recovery mode, para mkaka siguro tau na tama ang firmware na idadownload natin base po sa kanyang(COUNTRY/REGION), at para iwas disgracia/abuno pag nag kataon, masilan po kc ang mga J1 pag dating sa samsung.
how to screenshot on windowscertificity.comin my case ito po ang exact firmware na dinownload ko
KTU84P.J110GDXU0APB1
na galing--------->DITO completo na po yan kasama na flasher tools.
sa mga non members ng site na yan pa register nlng kau para ma DL nyo ang FIRMWARE.
2nd step: after ma DL ung firmware phone must in to downloadmode, then proceed na tau sa flashing.
open Odin 3.11 load PDA file, tick start.
how to take screenshotscertificity.com
upload picscertificity.comwait until Done!!!
SS of FINISH PRODUCT!!!
screencastcertificity.com
upload imgcertificity.com
gifs uploadcertificity.comFor Reference Only mga ka ANTECH!!!:-bd