- Joined
- Jun 19, 2017
- Messages
- 964
- Reaction score
- 111
- Points
- 281
- Location
- Sipalay city negros occidental
share kolang to mga bossing makatutulong talaga tong gawa ko na pang frp at hindi na kailangan e flash pa sa kahit ano,, sundan nalang kung pano ko ginawa...
#1
e download muna ang file na pang frp at e copy paste sa memory card at pag katapos sa salpak sa phone
ito po yung pang frp na file e download nalang LINK
pa tatsulok nalang yung pass or pm me
at sunda nalang to




at connect ka muna sa wifi pag katapos balik ka dito
at paki sunod nalang to at kayo na bahala mag umidindi




pindutin yung home ng ilang beses para ma activate yung talk back
paki Fallow nalang


at para ma off yung talk back e press ulit yung home buttom ng ilang beses


pag ka tapos sundan nalang to




pag ka tapos e install na yung dalawang files sa pang frp


pagkatapos e install ang FRP_BYPASS e open aga pag katapos sundan nalang ito



pagkatapos e sign in yung google account nyo


katulad nito
tapos sign in



pagkatapos mag sign in yung account at e reboot yung cp at wla ng iba sapol na sapol nayan mga bossing
done by alexeraldojr
pa hit thanks nalang din mga bossing
#1
e download muna ang file na pang frp at e copy paste sa memory card at pag katapos sa salpak sa phone
ito po yung pang frp na file e download nalang LINK
pa tatsulok nalang yung pass or pm me
at sunda nalang to





at connect ka muna sa wifi pag katapos balik ka dito
at paki sunod nalang to at kayo na bahala mag umidindi





pindutin yung home ng ilang beses para ma activate yung talk back
paki Fallow nalang



at para ma off yung talk back e press ulit yung home buttom ng ilang beses



pag ka tapos sundan nalang to





pag ka tapos e install na yung dalawang files sa pang frp



pagkatapos e install ang FRP_BYPASS e open aga pag katapos sundan nalang ito




pagkatapos e sign in yung google account nyo



katulad nito
tapos sign in




pagkatapos mag sign in yung account at e reboot yung cp at wla ng iba sapol na sapol nayan mga bossing
done by alexeraldojr
pa hit thanks nalang din mga bossing
MORE POWER BY