Samsung Galaxy J1 Mini 1000000% tested FRP Done

alexeraldojr

Expired Account
Joined
Jun 19, 2017
Messages
964
Reaction score
111
Points
281
Location
Sipalay city negros occidental
share kolang to mga bossing makatutulong talaga tong gawa ko na pang frp at hindi na kailangan e flash pa sa kahit ano,, sundan nalang kung pano ko ginawa...


#1
e download muna ang file na pang frp at e copy paste sa memory card at pag katapos sa salpak sa phone

ito po yung pang frp na file e download nalang LINK

pa tatsulok nalang yung pass or pm me


at sunda nalang to :D:D:D:D:D

image.jpg


at connect ka muna sa wifi pag katapos balik ka dito
image.jpg



at paki sunod nalang to at kayo na bahala mag umidindi:D:D:D:D:D

pindutin yung home ng ilang beses para ma activate yung talk back

image.jpg


paki Fallow nalang :D:D:D

image.jpg


image.jpg


at para ma off yung talk back e press ulit yung home buttom ng ilang beses :D:D:D

image.jpg


pag ka tapos sundan nalang to :D:D:D:D:D

image.jpg


image.jpg


image.jpg


image.jpg


image.jpg


image.jpg

pag ka tapos e install na yung dalawang files sa pang frp :D:D:D

image.jpg


image.jpg


image.jpg


image.jpg


pagkatapos e install ang FRP_BYPASS e open aga pag katapos sundan nalang ito :D:D:D:D

image.jpg


image.jpg

image.jpg


pagkatapos e sign in yung google account nyo :D:D:D

katulad nito

image.jpg


tapos sign in :D:D:D:D

image.jpg


pagkatapos mag sign in yung account at e reboot yung cp at wla ng iba sapol na sapol nayan mga bossing

image.jpg



image.jpg



image.jpg


image.jpg


image.jpg


image.jpg



image.jpg


done by alexeraldojr


pa hit thanks nalang din mga bossing


MORE POWER BY

Pics_Art_08-19-10.png
 
Well done, cotech! I can’t express how much I appreciate your efforts.
It’s great to have someone as special as you to work with!

keep posting useful thread

Good Job!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top