share ko lng po kaunti mga boss, samsung galaxy j1 mini
sira po ang charging port,.sa madaling salita,wala po akung
pampalit na same sa charging port nya..
ito po ung original nya na charging port,7pins.usually 5 pins lng ako meron
i try to open the charging port para matignan ang connection sa loob
[URL=http://s28.photobucket.com/user/Johnjames2014/media/Screenshot_2_zpshdq97lgs.png.html]
[/URL]
ito po ang ni replace ko na charging port 5 pins
[URL=http://s28.photobucket.com/user/Johnjames2014/media/IMG_20170530_142812_zpsydmybv8v.jpg.html]
[/URL]
[URL=http://s28.photobucket.com/user/Johnjames2014/media/IMG_20170530_142909_zps0duo9gph.jpg.html]
[/URL]

sana po makatulong kahit simply lng po, malaking pakinabang narin

sira po ang charging port,.sa madaling salita,wala po akung
pampalit na same sa charging port nya..
ito po ung original nya na charging port,7pins.usually 5 pins lng ako meron
i try to open the charging port para matignan ang connection sa loob
[URL=http://s28.photobucket.com/user/Johnjames2014/media/Screenshot_2_zpshdq97lgs.png.html]
[/URL]ito po ang ni replace ko na charging port 5 pins
[URL=http://s28.photobucket.com/user/Johnjames2014/media/IMG_20170530_142812_zpsydmybv8v.jpg.html]
[/URL][URL=http://s28.photobucket.com/user/Johnjames2014/media/IMG_20170530_142909_zps0duo9gph.jpg.html]
[/URL]
sana po makatulong kahit simply lng po, malaking pakinabang narin

