Samsung Galaxy J1 SM-J100ML/DS globe lock after unlock walang Mobile data sa Smart

Hamid

Registered
Joined
Mar 10, 2016
Messages
470
Reaction score
11
Points
31


History:
SM-J100ML/DS globe Lock after unlock phone ayaw mobile data sa Smart hindi maka selection dahil naka hide SMART hindi maka add APN nya

Action Taken: sundan lang yung nasa Screen shot ko

Take note: Odin po ginamit ko flasher tool

ito screen shot unlock via Octopus Samsung



Una ginawa dl ako support Z3X J100ML dalawang file nila support after flash ko kanya ganun parin ayaw mobile data Smart ayaw Add APN nya halukay ulit solution


Hanggang nakita ako ng firmware AP at CSC lang file J100ML, ito Flash ko ulit unit load AP at CSC


MEGA
Decryptionkey: !08wVLUM8cNDaCCFxUqP5guIkZDUTBIoOmW0PX0X3xN0

Resulta BOOM ok na kusa ng Mobile data Smart ng ON ko mobile data

yan hindi naka Hide SMART pwede select


kusa din add APN ng Smart
 


History:
SM-J100ML/DS globe Lock after unlock phone ayaw mobile data sa Smart hindi maka selection dahil naka hide SMART hindi maka add APN nya

Action Taken: sundan lang yung nasa Screen shot ko

Take note: Odin po ginamit ko flasher tool

ito screen shot unlock via Octopus Samsung



Una ginawa dl ako support Z3X J100ML dalawang file nila support after flash ko kanya ganun parin ayaw mobile data Smart ayaw Add APN nya halukay ulit solution


Hanggang nakita ako ng firmware AP at CSC lang file J100ML, ito Flash ko ulit unit load AP at CSC


MEGA
Decryptionkey: !08wVLUM8cNDaCCFxUqP5guIkZDUTBIoOmW0PX0X3xN0

Resulta BOOM ok na kusa ng Mobile data Smart ng ON ko mobile data

yan hindi naka Hide SMART pwede select


kusa din add APN ng Smart

galing mo boss ahh ganda salamat sa pag bahage
 
kapag napatunayan isa ito copy paste lamang....ibibigay natin mismo ang credit na ito mismo sa totoong nag mamay ari...

ipm lang ako at katunayan na sau talaga ang nasabing post....
 
tama nman po yung gamit ko na firmware pero ganun pa din walang data sa smart.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top