Magbabahagi lang mga Sir
Una Tinira ko sa Hijacker - Wa Epic binuksan konaden ADB wala Talaga
Ito na po ang Steps: Done !! Hundred%
https://www.youtube.com/watch?time_continue=405&v=qHhdL7j16_w
yan ang sinundan ko wasak ang Google Lock ni J2 Prime
Una Tinira ko sa Hijacker - Wa Epic binuksan konaden ADB wala Talaga

Ito na po ang Steps: Done !! Hundred%
https://www.youtube.com/watch?time_continue=405&v=qHhdL7j16_w
yan ang sinundan ko wasak ang Google Lock ni J2 Prime