Samsung Galaxy J2 G532G Prime Google account Done

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Magbabahagi lang mga Sir

Una Tinira ko sa Hijacker - Wa Epic binuksan konaden ADB wala Talaga :(

Ito na po ang Steps: Done !! Hundred%

https://www.youtube.com/watch?time_continue=405&v=qHhdL7j16_w

yan ang sinundan ko wasak ang Google Lock ni J2 Prime


1.jpg





3.jpg




4.jpg








22.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top