ang Procedure po or Step para sa pag Bypass ng FRP gamit lamang ang Kamay !!
Pasokin mo tong post ko andito Step by Step same lang - http://www.antgsm.com/showthread.php?t=185608
Sana makatulong paden sa lahat lalo na sa maraming Baguhan pa feedback kung pasok sa tanggap mo Thanks
Pasokin mo tong post ko andito Step by Step same lang - http://www.antgsm.com/showthread.php?t=185608
Sana makatulong paden sa lahat lalo na sa maraming Baguhan pa feedback kung pasok sa tanggap mo Thanks