Share ko lang at sana makatulong sa mga nangangailangan . . . . medyo mahaba proseso pero Sulit naman at para po itong procedure ko para ma on ang ADB kung di ako nagkakamali then pag na on na ang ADB Tirahin na po naten sa TOOLS naten na pang Remove FRP kahit anung TOOLs importante tong Step na to para den ma'remove agad ang FRP SAlamat sana maintindihan niyo at sorry kung may pag kukulang
Wag Kalimutan Magpasalamat Bou na araw ko kahit like Lang
Procedure: Sundan ng maayos
1. Connect to WIFI
2. Click 3Times ang Home Button para ma ON ang TalkBack
3. Draw ( L ) Sign sa Screen Para Lumabas ang Talkback Settings
4. Click ( TALKBACK SETTINGS )
5. Scroll Down Then Select ( HELP & FEEDBACK )
6. Then Search ( Get Start Voice ) Pindutin mo yung Get Start with voice access
7. Click mo yang Youtube na yan yung may nakasulat na ( Go HOME )
8. Click mo yung arrow sa Gilid bandang kanan Then Click nanaman ang 3 Dots katabi ng G+ matic lalabas ang Youtube
9. tapos Scroll mo ang videos then bababa ang videos tapos scroll mo naman sa gilid ang video para matanggal
10. Click 3 Dots sa bandang kanan sa taas tapos click ( Privacy Policy )
11. search mo to ( Samsung bypass apk ) yung pinaka taas yun na pasokan mo. tapos scroll mo then click DOWNLOAD pag starting download na.
12. click mo yung sa baba na bookmark para makita yung dinownload mo tapos click mo yung download history tapos pag nahanap mo na ang samsung bypass apk. install mo.
13. pag nainstall na click mo yung OPEN then Punta sa APPS Then Click Google apps or google lang nakalagay tapos Click Notification Then Click mo yung ( i ) Sign tapos on mo yung ( FEED )
14. lalabas dun ang Google Map Click mo ( NO THANKS ) Then Search mo CAlCULATOR
15. Lagay mo to (+30012012732+ pag nalagay mo na may lalabas ulit lagay mo naman to *#0808# Then Choose ( ADM - ACM - ADB ) Then Reboot --- > DONE !! <---
pag nagawa niyo na po yang step na yan. kung anung meron kayong Tools para sa Remover FRP Pwede niyo na Siya Tirahin dun . . . .
Proof:
https://imgur.com/63LD5O1
https://imgur.com/hwKbnM5
https://imgur.com/IiYfnwS
https://imgur.com/sMZocep
https://imgur.com/G0s4WhQ
Wag Kalimutan Magpasalamat Bou na araw ko kahit like Lang

Procedure: Sundan ng maayos
1. Connect to WIFI
2. Click 3Times ang Home Button para ma ON ang TalkBack
3. Draw ( L ) Sign sa Screen Para Lumabas ang Talkback Settings
4. Click ( TALKBACK SETTINGS )
5. Scroll Down Then Select ( HELP & FEEDBACK )
6. Then Search ( Get Start Voice ) Pindutin mo yung Get Start with voice access
7. Click mo yang Youtube na yan yung may nakasulat na ( Go HOME )
8. Click mo yung arrow sa Gilid bandang kanan Then Click nanaman ang 3 Dots katabi ng G+ matic lalabas ang Youtube
9. tapos Scroll mo ang videos then bababa ang videos tapos scroll mo naman sa gilid ang video para matanggal
10. Click 3 Dots sa bandang kanan sa taas tapos click ( Privacy Policy )
11. search mo to ( Samsung bypass apk ) yung pinaka taas yun na pasokan mo. tapos scroll mo then click DOWNLOAD pag starting download na.
12. click mo yung sa baba na bookmark para makita yung dinownload mo tapos click mo yung download history tapos pag nahanap mo na ang samsung bypass apk. install mo.
13. pag nainstall na click mo yung OPEN then Punta sa APPS Then Click Google apps or google lang nakalagay tapos Click Notification Then Click mo yung ( i ) Sign tapos on mo yung ( FEED )
14. lalabas dun ang Google Map Click mo ( NO THANKS ) Then Search mo CAlCULATOR
15. Lagay mo to (+30012012732+ pag nalagay mo na may lalabas ulit lagay mo naman to *#0808# Then Choose ( ADM - ACM - ADB ) Then Reboot --- > DONE !! <---
pag nagawa niyo na po yang step na yan. kung anung meron kayong Tools para sa Remover FRP Pwede niyo na Siya Tirahin dun . . . .
Proof:
https://imgur.com/63LD5O1
https://imgur.com/hwKbnM5
https://imgur.com/IiYfnwS
https://imgur.com/sMZocep
https://imgur.com/G0s4WhQ