Share ko lang ang aking Tanggap na J5 FRP Lock
Proce:
Kailangan naka On si unit
Open mo si FRP Hijacker By Hagard , kung wala pa po kayo Download nalang po sa Google mahina Net ko kaya diko nasama sinsya na . . |
then Tick Scan for Com
Tick Download Mode
Tick Remove FRP Then Click ( Hijack It )
In Done !!
Note: swertihan lang kung naka on Debugging ni unit
Salamat sana makatulong sa Lahat at wag Hit and Run magpasalamat at sana may Feedback na Tested den sa inyo . . .
https://imgur.com/jwGuIPT
https://imgur.com/15DhkjA
https://imgur.com/6Fi9iTX
https://imgur.com/DcqVURH
Proce:
Kailangan naka On si unit
Open mo si FRP Hijacker By Hagard , kung wala pa po kayo Download nalang po sa Google mahina Net ko kaya diko nasama sinsya na . . |
then Tick Scan for Com
Tick Download Mode
Tick Remove FRP Then Click ( Hijack It )
In Done !!
Note: swertihan lang kung naka on Debugging ni unit
Salamat sana makatulong sa Lahat at wag Hit and Run magpasalamat at sana may Feedback na Tested den sa inyo . . .
https://imgur.com/jwGuIPT
https://imgur.com/15DhkjA
https://imgur.com/6Fi9iTX
https://imgur.com/DcqVURH