Samsung Galaxy J500h ( Google Account Lock ) Unlock Done !!

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Share ko lang ang aking Tanggap na J5 FRP Lock


Proce:

Kailangan naka On si unit

Open mo si FRP Hijacker By Hagard , kung wala pa po kayo Download nalang po sa Google mahina Net ko kaya diko nasama sinsya na . . |

then Tick Scan for Com

Tick Download Mode

Tick Remove FRP Then Click ( Hijack It )

In Done !!

Note: swertihan lang kung naka on Debugging ni unit


Salamat sana makatulong sa Lahat at wag Hit and Run magpasalamat at sana may Feedback na Tested den sa inyo . . .



https://imgur.com/jwGuIPT


https://imgur.com/15DhkjA


https://imgur.com/6Fi9iTX


https://imgur.com/DcqVURH
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top