history ne reset daw ni tumer kaya ganito na unit nya
)
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
kaya action kaagad ako sundan lang ang vedio na ito
Tested vedio;https://www.youtube.com/watch?v=Eo1_oBqrG1k
Done na po
[/IMG]
[/IMG]
Sana po makatulong po ito sa kagaya kung baguhan ..
Hit thanks nalang po kung nakakatulong sa inyo mga bosing.
God bless po(l:0(l:0
)
kaya action kaagad ako sundan lang ang vedio na ito
Tested vedio;https://www.youtube.com/watch?v=Eo1_oBqrG1k
Done na po
Sana po makatulong po ito sa kagaya kung baguhan ..
Hit thanks nalang po kung nakakatulong sa inyo mga bosing.
God bless po(l:0(l:0