Samsung Galaxy J7 Frp bypass Done !!

War_21

Registered
Joined
Apr 19, 2018
Messages
884
Reaction score
139
Points
81
Location
Pagadian City
history ne reset daw ni tumer kaya ganito na unit nya:))
BYzEgjz.jpg
[/IMG]
yGHa2wV.jpg
[/IMG]
NoHHqp3.jpg
[/IMG]

kaya action kaagad ako sundan lang ang vedio na ito
Tested vedio
;https://www.youtube.com/watch?v=Eo1_oBqrG1k

Done na po
olnbkXh.jpg
[/IMG]
SQzSyqs.jpg
[/IMG]

Sana po makatulong po ito sa kagaya kung baguhan ..
Hit thanks nalang po kung nakakatulong sa inyo mga bosing.
God bless po
(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top