samsung galaxy j7 prime (sm-g610y) frp bypass tested

johari

Registered
Joined
Nov 17, 2015
Messages
671
Reaction score
71
Points
81
Location
montalban
Marami ang nahihirapan sa pagtanggal ng google ng phone nato. Meron man nakakaalam iilan lang at dp naipost ang tamang procedure pero sa totoo lang napakadali lang po nito .

Dahil mabagal ang net maya upload ko

simpleng thanks lang po para sa effort

mayang gabi ko kumpletuhin mabagal kc ang net at lalagyan ko ng mga screenshot para mas madali

comment lang po if gusto nyo i post ko
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top