Marami ang nahihirapan sa pagtanggal ng google ng phone nato. Meron man nakakaalam iilan lang at dp naipost ang tamang procedure pero sa totoo lang napakadali lang po nito .
Dahil mabagal ang net maya upload ko
simpleng thanks lang po para sa effort
mayang gabi ko kumpletuhin mabagal kc ang net at lalagyan ko ng mga screenshot para mas madali
comment lang po if gusto nyo i post ko
Dahil mabagal ang net maya upload ko
simpleng thanks lang po para sa effort
mayang gabi ko kumpletuhin mabagal kc ang net at lalagyan ko ng mga screenshot para mas madali
comment lang po if gusto nyo i post ko