samsung galaxy note 2 ( GT-7105 )

jazpher08

Registered
Joined
Dec 20, 2017
Messages
45
Reaction score
0
Points
1
Location
Bulacan
galing sa ibang shop ang sabi di na daw magagawa kaya ayon tingga ang unit ni tumer
sakit daw ng samsung note 2 kaya daw ayaw mag power on.... ( bago daw battery sira naman )
try ko ON ang unit using RPS.... ayaw magon ibig sabihin sira program :((:((

un pala kaya ayaw magon ng unit mali pala program na nakalagay :)):)):)) ( SABLAY....!!! )

kaya eto flash ko sya :)):)):)) gamit si pugita boom....!!!

SUCCESSFUL NA SANA KASO WALA IMEI :((:((:((









rebuild imei root muna para ok :)):)):))



DONE...!!!! HAPPY PD NA....!!!!

=))=))=))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top