galing sa ibang shop ang sabi di na daw magagawa kaya ayon tingga ang unit ni tumer
sakit daw ng samsung note 2 kaya daw ayaw mag power on.... ( bago daw battery sira naman )
try ko ON ang unit using RPS.... ayaw magon ibig sabihin sira program
((
un pala kaya ayaw magon ng unit mali pala program na nakalagay
)
)
) ( SABLAY....!!! )
kaya eto flash ko sya
)
)
) gamit si pugita boom....!!!

SUCCESSFUL NA SANA KASO WALA IMEI
(
((



rebuild imei root muna para ok
)
)
)

DONE...!!!! HAPPY PD NA....!!!!
=))=))=))
sakit daw ng samsung note 2 kaya daw ayaw mag power on.... ( bago daw battery sira naman )
try ko ON ang unit using RPS.... ayaw magon ibig sabihin sira program

((un pala kaya ayaw magon ng unit mali pala program na nakalagay
)
)
) ( SABLAY....!!! )kaya eto flash ko sya
)
)
) gamit si pugita boom....!!!
SUCCESSFUL NA SANA KASO WALA IMEI

(
((


rebuild imei root muna para ok
)
)
)
DONE...!!!! HAPPY PD NA....!!!!
=))=))=))