Samsung Galaxy note E160L KOREA RE START DONE SA CONVERT TO N700

JUDS

Registered
Joined
Jan 19, 2016
Messages
296
Reaction score
47
Points
31
Location
Navotas City
gud am, mga ka ant, dinala ni tumer sa akin yong samsung galaxy note korea made Nag rere start siya kaya hanap ako ng firmware, hindi naman nbigo nkahanap ako. ito link..

Firmware link: http://adf.ly/14A7Ed
Flash odin: http://adf.ly/14A7fn

Note: Credit to original uploader.


images:

1.
6PVpjyF.jpg



2.
YfvIg5E.png



3.
BoWW7cV.jpg




4.
k0kmphJ.jpg



5.
TsSqHEG.jpg



thanks...
 
gud am, mga ka ant, dinala ni tumer sa akin yong samsung galaxy note korea made Nag rere start siya kaya hanap ako ng firmware, hindi naman nbigo nkahanap ako. ito link..

Firmware link: http://adf.ly/14A7Ed
Flash odin: http://adf.ly/14A7fn

Note: Credit to original uploader.


images:

1.
6PVpjyF.jpg



2.
YfvIg5E.png



3.
BoWW7cV.jpg




4.
k0kmphJ.jpg



5.
TsSqHEG.jpg



thanks...

salamat po sa pag share
pa update nadin po boss ng link
 
salamat ng marami lodi sa pagbahagi ng iyong kagalingan nice post keep on sharing lodi
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top