Samsung Galaxy On7 ( Google Account Lock ) Unlock Done !!

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Share ko lang mga Master . . .


Proce: na po tayo !

1. Open mo si ( FRP HIJACKER ) By Hagard
2. salpak mo USB kay Unit - kailangan naka on si unit
3. Click ( SCAN ) tapos set mo lagay mo PORT ni Unit
4. ( Please Select Your Device ) Hanapin mo si { SM - G600FY }
5. Click Download Mode Then pag may nag iinstal pa na Driver ni unit sa Pc mo wait mo lang mainstall
6. Click ( Remove FRP ) Then Click Hijack IT
7. 1000% Done Smile na Po tayo


Sana po makatulong sa Lahat . . .


https://imgur.com/GNk0O7B


https://imgur.com/eNfeGYw


https://imgur.com/zkUOWgD
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top