HISTORY:
dinala ni tomer sa shop mga 2 buwan na naka tambay low battery pa sia
ACTION TECH:
hanap ako frimware papa aus nia kc ang unit
nag hanap ako di to my nakita naman ako kaya download mood ako sa sobrang tagal napa isip
ako try ko ko kaya hardrest
1.Turn the phone off.
2.Press and hold the Volume Up + Home and the Power key.
3.With Volume down highlight Wipe data / Factory reset
4.Press power for confirmation.
5.Select and highlight Yes -- delete all user data, press power.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=pXzvzkYRAqI[/YOUTUBE]
DONE DI NA AKO NAKA PAG DOWNLOAD KC OKEY NA ANG UNIT HAPPY NA SI TOMER DI NA TAGALAN
SANA MAKA TOLONG
dinala ni tomer sa shop mga 2 buwan na naka tambay low battery pa sia
ACTION TECH:
hanap ako frimware papa aus nia kc ang unit
nag hanap ako di to my nakita naman ako kaya download mood ako sa sobrang tagal napa isip
ako try ko ko kaya hardrest
1.Turn the phone off.
2.Press and hold the Volume Up + Home and the Power key.
3.With Volume down highlight Wipe data / Factory reset
4.Press power for confirmation.
5.Select and highlight Yes -- delete all user data, press power.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=pXzvzkYRAqI[/YOUTUBE]
DONE DI NA AKO NAKA PAG DOWNLOAD KC OKEY NA ANG UNIT HAPPY NA SI TOMER DI NA TAGALAN
SANA MAKA TOLONG
Last edited by a moderator: