Samsung Galaxy Pocket Neo S5310 HONG LOGO DONE SA HR[HARDREST]

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
HISTORY:
dinala ni tomer sa shop mga 2 buwan na naka tambay low battery pa sia

ACTION TECH:
hanap ako frimware papa aus nia kc ang unit
nag hanap ako di to my nakita naman ako kaya download mood ako sa sobrang tagal napa isip
ako try ko ko kaya hardrest

1.Turn the phone off.
2.Press and hold the Volume Up + Home and the Power key.
3.With Volume down highlight Wipe data / Factory reset
4.Press power for confirmation.
5.Select and highlight Yes -- delete all user data, press power.

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=pXzvzkYRAqI[/YOUTUBE]

IMG_20161021_102003245_zpsuz9fhur5.jpg

IMG_20161021_102109988_zpsxbwq9tg2.jpg

IMG_20161021_102132026_zpsdmgrwpzg.jpg

IMG_20161021_102148487_zpsrxneopi9.jpg


DONE DI NA AKO NAKA PAG DOWNLOAD KC OKEY NA ANG UNIT HAPPY NA SI TOMER DI NA TAGALAN

SANA MAKA TOLONG​
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top