Samsung Galaxy S Duos GT-S7562 [Need Help]

troy18

Premium 2024
Joined
Aug 20, 2014
Messages
506
Reaction score
84
Points
81
Location
Sorsogon City
mga master...need help po..Samsung Galaxy S Duos GT-S7562

di ko sya ma HR....di rin mapasuk DL MODE...

hang sa logo...

try kuna replace volumes...at home...same...

any advice mga boss...salmat in advance....
 
angat nyo po yung flex ng touch screen
malamang po touch sira nyan
POST RESULT
 
pag on mo hang lng sa logo di sya ng restart basta dun lng..pag combi mo nmn mga keys..una lalabas logo then...mgrestart bling nlng...

up....

inangat nyo napo ba boss yong flex ng touch yung hindi nyo po muna ikakabit sa may suksukan ng lcd?
 
d pa ba ok boss? ayaw pumasok sa download mode? try mo to sir,

download ka multiloader kung wla ka pa, open mo lng ung unit,hayaan mong nakaon saksak mo sa pc, open mo multiloader tapos click mo lng ung port search, tingnan mo ung cp pag pumasok sa download mode saka mo eflash sa odin,

ganyan ginagawa ko sa mga di pumapasok sa download mode.
 
kung di mo siya ma dl mo ang gawin mo lagyan mo ng lied lahat ng conection ng vl up in down pag dikitn mo alisn mo muna ung flex
tapos pres mo power and home solve na prob mo
 
d pa ba ok boss? ayaw pumasok sa download mode? try mo to sir,

download ka multiloader kung wla ka pa, open mo lng ung unit,hayaan mong nakaon saksak mo sa pc, open mo multiloader tapos click mo lng ung port search, tingnan mo ung cp pag pumasok sa download mode saka mo eflash sa odin,

ganyan ginagawa ko sa mga di pumapasok sa download mode.

no lock di mabasa sa pc pag nka logo lng po
 
kung di mo siya ma dl mo ang gawin mo lagyan mo ng lied lahat ng conection ng vl up in down pag dikitn mo alisn mo muna ung flex
tapos pres mo power and home solve na prob mo

nilagyan na lied boss same kunat nito...!!...

up....bka ma nka gawa n nito
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top