share ko lang to mga boss.. samsung s7562 too many pattern... try ko sa volume + and power and home... walang lumalabas... pero may download mode...
solution,,, search muna kay pareng google.. at hindi namn nabigo.. hehehe
ang tricks lang pala mga boss.. press volume up and down, power, home button at the same time... din lalabas na si android... alam nyo na po mga boss gagawin hindi ko na po nakuhanan ng pic mga boss... next time nlang nagmamadali si tumer,,,
solution,,, search muna kay pareng google.. at hindi namn nabigo.. hehehe
ang tricks lang pala mga boss.. press volume up and down, power, home button at the same time... din lalabas na si android... alam nyo na po mga boss gagawin hindi ko na po nakuhanan ng pic mga boss... next time nlang nagmamadali si tumer,,,