may naligaw pa pong galaxy S dito sakin ngayong umaga lang.
problema daw po nakalimutan pattern at sinubukan ng sinubukan hanggang lumabas na daw nanghihingi ng email o mas kilala sa tawag na TOO MANY PATTERN ATTEMPTS.
sinubukan ko kapain hard reset using (vol+ home power) pero no luck kaya sabi ko kay tumer, program na po ito kaya nagpadagdag ako sa kanya sa presyohan namin nung una. at naintindihan naman nya.
at sa di sinasadya na ilalagay ko sa dl mode (vol- home power) lumabas ang hard reset na custom recovery, kaya success sa hard reset.
see image for reference
salamat po sa pag view.
sensya na po di ko kasi na picturan nung naka too many pattern attempts pa.
problema daw po nakalimutan pattern at sinubukan ng sinubukan hanggang lumabas na daw nanghihingi ng email o mas kilala sa tawag na TOO MANY PATTERN ATTEMPTS.
sinubukan ko kapain hard reset using (vol+ home power) pero no luck kaya sabi ko kay tumer, program na po ito kaya nagpadagdag ako sa kanya sa presyohan namin nung una. at naintindihan naman nya.
at sa di sinasadya na ilalagay ko sa dl mode (vol- home power) lumabas ang hard reset na custom recovery, kaya success sa hard reset.
see image for reference
salamat po sa pag view.
sensya na po di ko kasi na picturan nung naka too many pattern attempts pa.