Samsung GALAXY S GT-I9000 too many pattern done

xymeth

FREE Access
Joined
Aug 6, 2017
Messages
20
Reaction score
5
Points
1
Location
Buruanga, Aklan
may naligaw pa pong galaxy S dito sakin ngayong umaga lang.
problema daw po nakalimutan pattern at sinubukan ng sinubukan hanggang lumabas na daw nanghihingi ng email o mas kilala sa tawag na TOO MANY PATTERN ATTEMPTS.
sinubukan ko kapain hard reset using (vol+ home power) pero no luck kaya sabi ko kay tumer, program na po ito kaya nagpadagdag ako sa kanya sa presyohan namin nung una. at naintindihan naman nya.

at sa di sinasadya na ilalagay ko sa dl mode (vol- home power) lumabas ang hard reset na custom recovery, kaya success sa hard reset.

see image for reference
8J6k3fB.jpg

XkVL9G2.jpg

ly9J7nY.jpg

8LTm9w2.jpg

Ccx3JjS.jpg


salamat po sa pag view.

sensya na po di ko kasi na picturan nung naka too many pattern attempts pa.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top