gd pm mga boss share ko lang sa inyo eto galaxy s2 pina update sa may are kc 2.3.4 lang version kaya update ko sa 4.0.4 done sa tested FW
picture
download mode mona
open ko z3x box load FW
click flash
[picture
download mode mona
open ko z3x box load FW
click flash
IMG]http://s15.postimg.org/6nl3opcor/SAM2.jpg[/IMG]
hentay matapos
natapos na sa flash
hntay matapos ang installing ang mga apps
eto na mga boss
flash file here
Galaxy S2 [SGH-i777]-
(v.4.0.4)(337Mb) ..
http://www.mediafire.com/download.php?3mmdb1m68shgb4a
(Mediafire Links) kung manghingi po ng password. ang Password is MMAS
hentay matapos
natapos na sa flash
hntay matapos ang installing ang mga apps
eto na mga boss
flash file here
Galaxy S2 [SGH-i777]-
(v.4.0.4)(337Mb) ..
http://www.mediafire.com/download.php?3mmdb1m68shgb4a
(Mediafire Links) kung manghingi po ng password. ang Password is MMAS