samsung galaxy s4 i9500 stock logo done

SilverTech

Premium Account
Joined
Apr 1, 2017
Messages
345
Reaction score
135
Points
231
Location
Quezon City
sabi ni tomer chinarge nya lang daw tapos nakalimutan nya daw alisin yung charger tapos naging stock logo na sya
ZKovGmE.png
ok na sya gawa na sya
p51Drnd.jpg
nfsId70.jpg
complete imei din sya
cvFHbem.jpg
sa firmware hanap nalang kayo sa sammobile.com sa odin naman hanap nlang kayo dito http://www.droidviews.com/download-odin-tool-for-samsung-galaxy-devices-all-versions/ mga sir
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top