sabi ni tomer chinarge nya lang daw tapos nakalimutan nya daw alisin yung charger tapos naging stock logo na sya
ok na sya gawa na sya
complete imei din sya
sa firmware hanap nalang kayo sa sammobile.com sa odin naman hanap nlang kayo dito http://www.droidviews.com/download-odin-tool-for-samsung-galaxy-devices-all-versions/ mga sir
