- Joined
- Apr 7, 2015
- Messages
- 105
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Share ko lang Samsung galaxy s6 edge+, (SM-G9287c) google acct or FRP LOCK ON
HERE:


Kaso Ang problema nung RESET FRP ko sa Octopos Faild Operation so try ko sa Z3x but same problem di sha ma RESET FRP Faild OPeration.
Kaya nisip ko na Ifull Flash siya sa New Firmware galing sa octopos Support...
NOTE: MAy KALAKIHAN ANG OCT FILE NASA 3.72 GB kaya mahaba habang downloadan



THEN FLASHING NA:


After flashing restart ng restart nalang sa Logo, Kaya kinabahn ako mamahalin pa ang unit. Isip isip muna..........
TRY KO I-HARD RESET:


AYON LUMABAS ANG WELCOME:

TRY TO RESET AGAIN FRP: (ENter Download MODE ang UNIT alam nyo na kung Paano)

DONE:


FINISH PRODUCT:

THANKS FOR VIEWIN, HIT THANKS KUNG NAKINABANG
HERE:


Kaso Ang problema nung RESET FRP ko sa Octopos Faild Operation so try ko sa Z3x but same problem di sha ma RESET FRP Faild OPeration.
Kaya nisip ko na Ifull Flash siya sa New Firmware galing sa octopos Support...
NOTE: MAy KALAKIHAN ANG OCT FILE NASA 3.72 GB kaya mahaba habang downloadan



THEN FLASHING NA:


After flashing restart ng restart nalang sa Logo, Kaya kinabahn ako mamahalin pa ang unit. Isip isip muna..........
TRY KO I-HARD RESET:


AYON LUMABAS ANG WELCOME:

TRY TO RESET AGAIN FRP: (ENter Download MODE ang UNIT alam nyo na kung Paano)

DONE:


FINISH PRODUCT:

THANKS FOR VIEWIN, HIT THANKS KUNG NAKINABANG