Samsung Galaxy S8 ( FRP Lock ) Done!!

GsmUnlockerPH

Registered
Joined
Mar 16, 2018
Messages
313
Reaction score
65
Points
31
Location
Marawi City, Lanao Del Sur
Share ko lang tanggap ko . . . . For 7.0 Nougat Support only


Dinala sakin naka FRP Lock na siya kasi nereset daw ni Tumer . . marunong daw siya mag hard reset pero sa FRP lahat daw ginawa niya ayaw paden Hihi


So ito na iniisip ko kung panu ko malalaman kung na on Debugging nito i nareset na nga. ito ginawa ko pag open ko ng tools sinaksak ko si unit then binasa naman siya ni tools so ayun na alam kung na on kasi naread naman ni tools si unit. pasundan nalang po procedure salamat . . . .



First: Download may mahiwagang FRP Unlocker For 7.0 Nougat Only lang po to . . . .



Link: http://www.mediafire.com/file/b90ggw5sntjxf4r/FRP Unlocker For 7.0 Nougat - TESTED.rar


Password: salihah26


Procedure:

1. Open mo si FRP Tools
2. Salpak si unit na naka On
3. Click mo yung ( Comport Settings ) then pag binasa si unit may lalabas jan na ( SAmsung Mobile Usb ) Then click mo yun nasa ss sundan mo lang
4. Click ( ADB Method ) Then Click Read Kung gusto mo malaman muna kung binasa nga si unit. pag binasa na . .
5. Click mo na si ( REMOVE FRP ) Done!!

Salamat sana makatulong at nagets niyo Thank You More Blessings to all



gvJeZ7z



CMvrPQQ



v6Vtu3s



WMwEFo6



rfs9yCK



Dont Forget To Like Wag Hit&Run
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top