SAMSUNG GALAXY SM-J100ML/DS or j1 paalala about touch screen

junmags

Registered
Joined
Sep 14, 2014
Messages
592
Reaction score
83
Points
81
mga bos paalala lng po about sa samsung j1 ang history po ay nasera ang touch screen kc nga nahulog,pinalitan ko ng touch screen pagkatapos ok na,normal touch na po ang mali ku lng po ay hnd ko na try xa pindoten ang swicht off saglit kng baga mag standby mode xa at e try mag touch,sa ibang unit ok nman bali first tym ko po maka incounter ng ganun kahapon pagkabukas bumalik ang my are sbi nya hnd dw naga touch ang back at sa touch sa taas,peru kng e off mo ang unit ok naman basta hnd mo lng e standby mode ang swicht kng baga kailangan na ON parate yon lng ang sulotion ang problema madaling malowbat,dalawa lng cegoro ang sera unit or touch screen PAALALA LNG PO KNG MAG CHANGE NG TOUCH SCREEN PRA IWAS ABUNO,PAGKALAGAY KO KC NG TOUCH SCREEN MGA 5 PM NA MALAPIT NA KMI MAG CLOSE CNU CNU PA ANG MAG PAALALA MGA KA ANT KNG DI TAYO TAYO LNG NAMAN,SI 2MER KO KINA USAP KO PRA MAINTINDIHAN NYA AT BUTI HND AKO NAGKA ABUNO
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top