hang logo lang sya dala ni tumer
kaya flash ku sya ditu sa firmware
itu firmware ginamit ko https://www.4shared.com/rar/9BDY1F72fi/G350E-XWU0ANF2_OJV0ANF7_Arabic.html
at success po sya ...itu napo sya
sana makatulong sa inyo mga ka ant...pass tatsulok po....pa hit thanks button na rin
kaya flash ku sya ditu sa firmware
itu firmware ginamit ko https://www.4shared.com/rar/9BDY1F72fi/G350E-XWU0ANF2_OJV0ANF7_Arabic.html
at success po sya ...itu napo sya
sana makatulong sa inyo mga ka ant...pass tatsulok po....pa hit thanks button na rin