Share ko lang 'tong gawa ko mga boss,bali 7 pin ang paa nya at dahil wala ako pamalit kinausap ko na lang si tumer na iconvert ok lang daw basta magamit,sabi ko wag lang masisira progrram kasi di sya madedetek ng computer,need ulit palitan ng charging pin na sakto sa kanya pag nagkaganun at pumayag naman.
Bali eto lang yung jinumper ko pinutol ko na yung tatlo paa sa gita para iwas dikit na din,at di nman ako nabigo sapul agad..

After ko majumper try ko agad at eto resulta
screen capture tool
Old but gold sana makatulong

Bali eto lang yung jinumper ko pinutol ko na yung tatlo paa sa gita para iwas dikit na din,at di nman ako nabigo sapul agad..

After ko majumper try ko agad at eto resulta
screen capture toolOld but gold sana makatulong

