samsung galaxy TAB 3

jazpher08

Registered
Joined
Dec 20, 2017
Messages
45
Reaction score
0
Points
1
Location
Bulacan
share ko lang ung iniwan unit ng tumer ko... ( wala po kasi ako bahay nasa work )
ang kwento ng samsung tab 3 na ito 2 months nasa daw sa iba hindi pa din daw nagagawa kaya pull out na daw
nya...

ask ko sya ( thru txt ) kung ano problema ng unit ang sabit ni tumer ayaw daw magcharge ng unit ang kaso 2 months na daw di pa na gagawa dahil my nid daw palitan IC :D:D

sabi ko sige po check ko na lang po paguwi ko...:):)

pagdating ko now mga 10:30pm nandun nga si tab check ko ayaw magcharge open ko unit bugbug sa hinang ung USB port so pinalitan ko bago ayaw pa din magcharge silip ko sa microscope putol linya :((:((



kaya kinutkot ko ng kunti ung 3 putol n linya kaya ayan try ko test using DVM at boom my supply na pero ayaw pa din magcharge test ko ulit using multi tester :)):)) sira pala ung capacitor at ayan pinalitan ko na:)):))



test ko ulit supply using DVM =))=))=))=)) ayun swak my supply na sya 5.38v assemble na ulit test kung ok na...

=))=))

ayan charging na sya.....

note: check nyo ng maigi bago nyo itambak ng 2 months.... malay nyo un lng pala sira sayang 700 =))=))=))
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top