samsung galaxy tab 4 t230 shorted done..

UserData

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
357
Reaction score
1
Points
31
gandang gabi gandang umaga.. nais ko lang ibahagi ito tanggap ko ngayon no power history basa daw baklas kagad unit check ko tester shorted na board

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_6" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
24uvkn5.jpg


may napansin ako sa baba ng battery yung capasitor may basa at pag saksak ko ng usb nakaka paso

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_3" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
jpue5y.jpg



kaya ni try ko tanggalin

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_2" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
2a98zko.jpg


kaya wala n short

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_1" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
2h3wqcz.jpg


buhay n sya

<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_4" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
zjuxz9.jpg


<table class="ncode_imageresizer_warning" id="ncode_imageresizer_warning_5" width="400"><tbody><tr><td class="td1" width="20">
wol_error.gif
</td><td class="td2">Click this bar to view the full image.</td></tr></tbody></table>
2duxh8i.jpg


remove lang capasitor wala ako pinalitan

tnx sa pag view
 
up ko lang po ito

may tanggap din ako ganitong unit

kaso namamatay pag tinatanggal ang charger


ok nmn ang battery try ko natin sa ibang battery


saan kaya tayo makakkuha ng kaparehas na capasitor?


salamat po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top