Samsung Galaxy Tab P1000 hang logo done sahard reset
post ko lang mga boss dinala ni tumer sakin tolala sa logo kaya hanap ako file sana pang flash pero na isip ko try ko mona hard rest ayun akalain mo gumana
hehehehe..
HARDREST INFO:
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=vJolddPFAjg[/YOUTUBE]
VIDEO: HERE!
for reference lang mga boss sana ma ka tulong
post ko lang mga boss dinala ni tumer sakin tolala sa logo kaya hanap ako file sana pang flash pero na isip ko try ko mona hard rest ayun akalain mo gumana
hehehehe..HARDREST INFO:
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=vJolddPFAjg[/YOUTUBE]
VIDEO: HERE!
for reference lang mga boss sana ma ka tulong
