samsung galaxy v sm-g313h
post ko lang mga boss la akong my nakita kaya hanap ako kay google my nakita namn ito ohh
FIRMWARE: V SM-G313HZ

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
done sana maka tolong heheheheh
post ko lang mga boss la akong my nakita kaya hanap ako kay google my nakita namn ito ohh
FIRMWARE: V SM-G313HZ

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
done sana maka tolong heheheheh
pabulong po