- Joined
- Nov 9, 2016
- Messages
- 960
- Reaction score
- 74
- Points
- 281
"Samsung Galaxy Xcover S5690 100% DOne"
HELLOW po...
Good EVe po mga ka ANTGSM...
Share ko lng po itong nagawa ko ngayon....
Samsung Galaxy Xcover S5690 100% DOne sa mahiwagang kamay...
Too Many Pattern Attempts...
Kya try kuna sa mahiwagang kamay ko...
Hnd nmn pina hirapan 100% success po...
Steps:
1.Turn off your phone
2.Press together volume up + home button + power button...
3.Until phone blinks then release your fingers from the buttons...
4.And push again until the phone enter to recovery menu...
Alam nyo na kasunod nyan hehehe...
ito na po sya mga ka ANTGSM...
Done
Sana maka tulong din sa inyo mga ka ANTGSM...
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
-Rhainheartz619-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
HELLOW po...
Good EVe po mga ka ANTGSM...
Share ko lng po itong nagawa ko ngayon....
Samsung Galaxy Xcover S5690 100% DOne sa mahiwagang kamay...
Too Many Pattern Attempts...
Kya try kuna sa mahiwagang kamay ko...
Hnd nmn pina hirapan 100% success po...
Steps:
1.Turn off your phone
2.Press together volume up + home button + power button...
3.Until phone blinks then release your fingers from the buttons...
4.And push again until the phone enter to recovery menu...
Alam nyo na kasunod nyan hehehe...
ito na po sya mga ka ANTGSM...
Done
Sana maka tulong din sa inyo mga ka ANTGSM...
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
-Rhainheartz619-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...