samsung galaxy Y (5360) white screen done by jumper

ShAwOO

Registered
Joined
May 10, 2017
Messages
106
Reaction score
16
Points
1
Location
Paranaque
share lang mga boss samsung 5360 white screen nakuha sa tyaga:):):):)

history

galing na sa ibang tech at insert sim lng daw ang sira tapos pag balik sa kanya white screen n daw at di na

magawa ni tech :(:(:(

4xIPGW4.jpg


kaya inopen ko c unit at yan ang nakita ko

kaya nmn pala nasundot nya ung flex ng lcd at nabutas...

9rHbOep.jpg


bKSSGJb.jpg


so kinausap ko c tumer na lcd na poh to

ang kaso wala sya budget para sa new lcd

so sa gusto ko rin sya matulungan at sa tingin ko hirap din sya sa buhay

ginawan ko nlng ng paraan ang cp nya

kaya ready to jumper na tayo :D :D :D

Nwl8lfI.jpg


FO3Lttm.jpg


at naging success nman poh

6h6igBb.jpg


4cxt7ud.jpg


:) :) :) :) happy na c tumer at happy narin ako..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top