share lang mga boss samsung 5360 white screen nakuha sa tyaga



history
galing na sa ibang tech at insert sim lng daw ang sira tapos pag balik sa kanya white screen n daw at di na
magawa ni tech


kaya inopen ko c unit at yan ang nakita ko
kaya nmn pala nasundot nya ung flex ng lcd at nabutas...
so kinausap ko c tumer na lcd na poh to
ang kaso wala sya budget para sa new lcd
so sa gusto ko rin sya matulungan at sa tingin ko hirap din sya sa buhay
ginawan ko nlng ng paraan ang cp nya
kaya ready to jumper na tayo

at naging success nman poh
happy na c tumer at happy narin ako..




history
galing na sa ibang tech at insert sim lng daw ang sira tapos pag balik sa kanya white screen n daw at di na
magawa ni tech



kaya inopen ko c unit at yan ang nakita ko
kaya nmn pala nasundot nya ung flex ng lcd at nabutas...
so kinausap ko c tumer na lcd na poh to
ang kaso wala sya budget para sa new lcd
so sa gusto ko rin sya matulungan at sa tingin ko hirap din sya sa buhay
ginawan ko nlng ng paraan ang cp nya
kaya ready to jumper na tayo

at naging success nman poh
happy na c tumer at happy narin ako..