Samsung galaxy y gt-s5360 lock sa smart unlock done no box

xspeices09

Expired Account
Joined
Mar 6, 2015
Messages
1,548
Reaction score
275
Points
381
Location
Balasan,iloilo
Una sa lahat Credit kay boss acetech05

Unlock ur samsung y gt-s5360

tools nid
root firmware download dito:https://drive.google.com/file/d/0B3A...91UXRoUkk/view
galaxy toolbox:https://drive.google.com/file/d/0B3A...IwRzlSTzg/view
lagay nyo yung dalawang file na yan sa memory card yung toolbos xtract nyo apk file yan install yan mamaya
2j3pv8o.jpg

para ma install yung update file goto recovery mode like this
hold volume up+home key +power
2e1bxio.jpg

tapos update via sd card.
2s6kn84.jpg

vgo35z.jpg

update complete reboot mobile phone
makikita nyo rooted na sya may superuser na
20kvipe.jpg

install naman yung galaxy toolbos open myfile tapos hanapin nyo san nyo nalagay yung galaxy toolbox apk
then install and open.
xfthj7.jpg

swipe down para makita nyo yung oftion
30muyp3.jpg

2yjufmh.jpg

tapos allow ulit
2z8qbm1.jpg

xpwm83.jpg

212u4k7.jpg

the off the phone lagay nyo na globe sim
23s643p.jpg

kf62j7.jpg
 
baka po merung pang galaxy v nito? :) sm-g313hz :) pls..
tia
 
pa update po ng link nung firmware boss..

thanks sa pag share..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top