samsung galaxy y s5360 shorted. done

casper

Registered
Joined
Nov 12, 2015
Messages
798
Reaction score
35
Points
81
Location
San mateo rizal
share ko lang po itong gawa ko nhaton mga boss, dnla po ito skin ndrain lang daw ung bat. kaya charge ko muna, nung mkargahan na yong batry, umiinit at mabilis mlobat. kaya baklas ko na. ayon nkuha sa kapaan. see pic n lng po
2mNSE5f.jpg


IDG1cLH.png


TClztu5.png


vpVIECY.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top