share ko lang po itong gawa ko nhaton mga boss, dnla po ito skin ndrain lang daw ung bat. kaya charge ko muna, nung mkargahan na yong batry, umiinit at mabilis mlobat. kaya baklas ko na. ayon nkuha sa kapaan. see pic n lng po
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.