Share lang ulit mga boss,samsung s5360 white screen problem.
first move linis muna mga connector,no luck,palit lcd no luck ulit,reheat display filter no luck din,
kaya baklas ko na paisa-isa ang parts na makikita sa picture sa baba at i jumper dahil wala ako makuhaan na pamalit galing ibang board
nakatatlo din ako baklas bago nadali,ito result.
For reference only
first move linis muna mga connector,no luck,palit lcd no luck ulit,reheat display filter no luck din,
kaya baklas ko na paisa-isa ang parts na makikita sa picture sa baba at i jumper dahil wala ako makuhaan na pamalit galing ibang board
nakatatlo din ako baklas bago nadali,ito result.
For reference only