bojs Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 2,415 Reaction score 31 Points 381 Jan 21, 2017 #1 no signal daw... nang tingnan ko, napansin ko sira pala ang SIM holder, kaya walang signal kasi INSERT COIN, este, INSERT SIM... baklas, hanap ng replacement, kabit: finish product: ... just sharing... br, bojs
no signal daw... nang tingnan ko, napansin ko sira pala ang SIM holder, kaya walang signal kasi INSERT COIN, este, INSERT SIM... baklas, hanap ng replacement, kabit: finish product: ... just sharing... br, bojs
C CODENAME Registered Joined May 20, 2016 Messages 1,531 Reaction score 26 Points 181 Location Tarlac City Jan 21, 2017 #2 nice sharing boss bojs
AGS Registered Joined May 21, 2015 Messages 2,596 Reaction score 53 Points 381 Location Lanao del sur Jan 21, 2017 #3 ayus insert coin pla boss latest yan ah.
xspeices09 Expired Account Joined Mar 6, 2015 Messages 1,548 Reaction score 275 Points 381 Location Balasan,iloilo Jan 21, 2017 #4 Yun ohh
ghino23 Registered Joined Apr 7, 2016 Messages 1,143 Reaction score 58 Points 181 Location Bulakan, bulacan Jan 21, 2017 #5 ako pag isa o dalawa lng ang ginagawa ko manual... pero pag marami isang buhat na din
TOTO27 Registered Joined Feb 20, 2016 Messages 4,767 Reaction score 73 Points 381 Location Sara, Iloilo Jan 21, 2017 #6 nice sharing coder bojs.. 8-}8-}nag-isip,,may naalala..saan ko nga narinig yong mga katagang.. "insert coin..." after 1min na alala na.. sa videokey bar para =)) sa maraming bebe =))
nice sharing coder bojs.. 8-}8-}nag-isip,,may naalala..saan ko nga narinig yong mga katagang.. "insert coin..." after 1min na alala na.. sa videokey bar para =)) sa maraming bebe =))
stynx Premium Account Joined Sep 22, 2014 Messages 329 Reaction score 70 Points 101 Location tayug pangasinan Jan 21, 2017 #7 please select song na hehehe
bojs Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 2,415 Reaction score 31 Points 381 Jan 21, 2017 #8 toto27 said: nice sharing coder bojs.. 8-}8-}nag-isip,,may naalala..saan ko nga narinig yong mga katagang.. "insert coin..." after 1min na alala na.. sa videokey bar para =)) sa maraming bebe =)) Click to expand... hahaha. maraming bebe talaga... =)) br, bojs
toto27 said: nice sharing coder bojs.. 8-}8-}nag-isip,,may naalala..saan ko nga narinig yong mga katagang.. "insert coin..." after 1min na alala na.. sa videokey bar para =)) sa maraming bebe =)) Click to expand... hahaha. maraming bebe talaga... =)) br, bojs
zanjo21 Registered Joined Dec 7, 2016 Messages 505 Reaction score 59 Points 81 Location city of san jose del monte, bulacan Jan 21, 2017 #9 husay
JULAY20 Moderator Staff member Joined Aug 6, 2014 Messages 10,050 Reaction score 2,733 Points 1,611 Location KORONADAL CITY Jan 21, 2017 #10 cl toto san yong mga babae hahahah salamat boss bojs sa pag bahagi