Samsung Galaxy Young Insert Coin

bojs

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
2,415
Reaction score
31
Points
381
no signal daw...

nang tingnan ko, napansin ko sira pala ang SIM holder,

kaya walang signal kasi INSERT COIN, este, INSERT SIM...

baklas, hanap ng replacement, kabit:

IMG_20170121_112329.jpg


IMG_20170121_112501.jpg


IMG_20170121_113344.jpg


IMG_20170121_121824.jpg


finish product:

IMG_20170121_122039.jpg


... just sharing...





br,
bojs
 
nice sharing coder bojs..


8-}8-}nag-isip,,may naalala..saan ko nga narinig yong mga katagang.. "insert coin..."

after 1min na alala na..

sa videokey bar para =)) sa maraming bebe =))
 
nice sharing coder bojs..


8-}8-}nag-isip,,may naalala..saan ko nga narinig yong mga katagang.. "insert coin..."

after 1min na alala na..

sa videokey bar para =)) sa maraming bebe =))


hahaha. maraming bebe talaga... =))




br,
bojs
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top